ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Green Hospitality Challenge in Thailand: Marketing Communication Strategies |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 พฤศจิกายน 2555 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
CAPToR Conference on Tourism, Hospitality and Business 2012 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Center for Asia-Pacific Tourism Research (CAPToR) |
สถานที่จัดประชุม |
Pullman Khon Kaen Raja Orchid Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 พฤศจิกายน 2555 |
ถึง |
23 พฤศจิกายน 2555 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
1 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
105 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ได้รับรางวัล |
ชื่อรางวัล |
รางวัลที่ 2 กลุ่มที่ 6 ประเภทการบริการ และอื่นๆ |
ประเภทรางวัล |
รางวัลด้านวิชาการ วิชาชีพ |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
Center for Asia-Pacific Tourism Research |
วัน/เดือน/ปี ทีด้รับรางวัล |
23 พฤศจิกายน 2555 |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
2
|
|