ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
THE DEVELOPMENT OF CUSTOMER SERVICE DEPARTMENT OF KRUNG THAI BANK PUBLIC COMPANY LIMITED, MANCHA KHIRI BRANCH, KHON KAEN PROVINCE |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2557 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
THE NATIONAL AND INTERNATIONAL CONFERENCE ON BUSINESS MANAGEMENT AND INNOVATION |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
KHON KAEN UNIVERSITY |
สถานที่จัดประชุม |
CENTARA HOTEL AND CONVENTION CENTRE KHON KAEN |
จังหวัด/รัฐ |
KHON KAEN |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2557 |
ถึง |
21 กันยายน 2557 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2557 |
Issue (เล่มที่) |
4-19 |
หน้าที่พิมพ์ |
77 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|