ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
MARKETING STRATEGIES FOR "KAI SEANG" WHOLESALE STORE IN KUMPHAWAPI DISTRICT, UDONTHANI PROVINCE |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กันยายน 2557 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
THE NATIONAL AND INTERNATIONAL CONFERENCE ON BUSINESS MANAGEMENT AND INNOVATION (NICBMI 2014) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
CENTARA HOTEL AND CONVENTION CENTRE KHON KAEN |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 กันยายน 2557 |
ถึง |
21 กันยายน 2557 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2014 |
Issue (เล่มที่) |
2408-087X |
หน้าที่พิมพ์ |
532-538 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|