| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
MARKETING STRATEGIES FOR "KAI SEANG" WHOLESALE STORE IN KUMPHAWAPI DISTRICT, UDONTHANI PROVINCE |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กันยายน 2557 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
THE NATIONAL AND INTERNATIONAL CONFERENCE ON BUSINESS MANAGEMENT AND INNOVATION (NICBMI 2014) |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| สถานที่จัดประชุม |
CENTARA HOTEL AND CONVENTION CENTRE KHON KAEN |
| จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 กันยายน 2557 |
| ถึง |
21 กันยายน 2557 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
2014 |
| Issue (เล่มที่) |
2408-087X |
| หน้าที่พิมพ์ |
532-538 |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
|
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|