| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Influence of Meat Traceability System Trust for Decreasing Fear of Seller Opportunism in Consumer Mind |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 ตุลาคม 2557 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
2nd International Conference on Management, Finance and Entrepreneurship |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Foundation for Research and Development |
| สถานที่จัดประชุม |
Holiday Inn Hotel, Istanbul |
| จังหวัด/รัฐ |
Turkey |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
25 ตุลาคม 2557 |
| ถึง |
26 ตุลาคม 2557 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
2 |
| Issue (เล่มที่) |
2311-6269 |
| หน้าที่พิมพ์ |
33-38 |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
|
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
3
|
|
|