ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
CONSUMER BEHAVIORS OF MEAT WITH TRACEABILITY IN THAILAND: THE PSYCHOLOGICAL MECHANISM |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 มีนาคม 2557 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
The Fourth Conference on Psychology and the Behavioral Sciences 2014 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
The International Academic Forum (IAFOR) |
สถานที่จัดประชุม |
The Rihga Royal Hotel & The Osaka International Conference Center |
จังหวัด/รัฐ |
Osaka, Japan |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
27 มีนาคม 2557 |
ถึง |
30 มีนาคม 2557 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
ISSN–2187-4743 |
หน้าที่พิมพ์ |
1-14 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
4
|
|