ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด สาขาขอนแก่น
MARKETING STRATEGIES TO INCREASE THE CREDIT CAR LEASING
OF KASIKORNTHAI LEASING CO. LTD., KHON KAEN BRANCH
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กันยายน 2558 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2558 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
19 กันยายน 2558 |
ถึง |
20 กันยายน 2558 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
340-347 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 2) ศึกษาสภาพแวดล้อมของธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด สาขาขอนแก่น และ 3) กลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด สาขาขอนแก่น โดยใช้การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส ภาวะคุกคาม จากผลการศึกษาพบว่า ลูกค้าตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อกับบริษัทให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อตามที่พนักงานขายประจำโชว์รูมและตัวแทนจำหน่ายแนะนำ ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ได้แก่ อัตราดอกเบี้ย เงินดาวน์ ระยะเวลาในการผ่อนชำระ และความรวดเร็วในการพิจารณาสินเชื่อ หลังจากนั้นทำการวิเคราะห์ TOWS Matrix ทำให้ได้กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดการปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด สาขาขอนแก่น จำนวน 5 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 ครอบครัวตัวเค (K Family) โครงการที่ 2 ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์พิเศษ (Special Dealer) โครงการที่ 3 ทีมแกร่งแรงเกินร้อย (Power of Team) โครงการที่ 4 พบปะสังสรรค์ (Exclusive Meeting) โครงการที่ 5 คุณขอมาเราจัดให้ (Your Request) ใช้งบประมาณในการดำเนินโครงการ จำนวน 454,050 บาท |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|