Research Title |
การปรับปรุงกระบวนการให้บริการเพื่อลดการรอคอยโดยใช้แนวคิดลีน : กรณีศึกษาคลินิกทันตกรรม จังหวัดขอนแก่น
|
Date of Distribution |
19 September 2015 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2558 |
Organiser |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษากาจัดการ |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
19 September 2015 |
To |
20 September 2015 |
Proceeding Paper |
Volume |
2558 |
Issue |
2408-0861 |
Page |
173 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Abstract |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
false |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|