2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การปรับปรุงกระบวนการให้บริการเพื่อลดการรอคอยโดยใช้แนวคิดลีน : กรณีศึกษาคลินิกทันตกรรม จังหวัดขอนแก่น  
Date of Distribution 19 September 2015 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2558 
     Organiser มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษากาจัดการ 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 19 September 2015 
     To 20 September 2015 
Proceeding Paper
     Volume 2558 
     Issue 2408-0861 
     Page 173 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract  
Author
565740180-5 Miss CHUTIPORN RATTANAPAN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Abstract 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis false 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0