ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ของสถาบันกวดวิชา CADET TOP |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กันยายน 2558 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2558 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย 123 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002 |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
19 กันยายน 2558 |
ถึง |
20 กันยายน 2558 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
90-93 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจของผู้ปกครองในการให้บุตรหลานสมัครเข้าเรียนกวดวิชาเพื่อสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร และการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ของสถาบันกวดวิชา Cadet Topโดยใช้แบบสอบถามร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป การแข่งขันในอุตสาหกรรม จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และจุดอ่อน และตารางโทว์แมตริกต์ จากผลการศึกษา พบว่า ผู้ปกครองตัดสินใจให้บุตรหลานเข้าติวเพื่อสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหารจากชื่อเสียง และความน่าเชื่อถือของโรงเรียน ค่าเรียนมีความเหมาะสมกับคุณภาพการสอน บุตรหลานเดินทางไปเรียนได้สะดวก มีส่วนลดพิเศษสำหรับนักเรียนเก่า / บุตรข้าราชการทหาร / นักเรียนโครงการช้างเผือก / นักเรียนเก่า ติวเตอร์มีความรู้ ความสามารถในการสอนและสามารถอธิบาย ให้นักเรียนเข้าใจง่าย มีการทดสอบก่อนและหลังการสอน สถานที่เรียนเหมาะกับการเรียนการสอนและมีความปลอดภัย บุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันกวดวิชา คือ บุตรหลาน ผู้ปกครองของนักเรียนสถาบันกวดวิชา CADET TOPคือ มีทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่สอบเข้าได้คะแนนสูงสุด มีส่วนลดพิเศษสำหรับนักเรียนเก่า / บุตรข้าราชการทหาร / นักเรียนโครงการช้างเผือก / นักเรียนเกรดเฉลี่ย 3.50 และนำมากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ของสถาบันกวดวิชา CADET TOP ได้ 5 โครงการ คือ 1) จากเด็กชายสู่นายร้อย 2) เพิ่มสื่อโฆษณา 3) เพิ่มคอร์สเข้าค่ายติวเข้ม
4) พี่สอนน้อง และ 5) ทุนช้างเผือก โดยมีงบประมาณการดำเนินงานตามกลยุทธ์ทางการตลาด จำนวน 146,000 บา
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|