2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น THE INFIUENCING OF SERVICE MARKETING MIX DECISION TO BUY CONDOMINIUM IN KHONKAEN MUNICIPALITY KHONKAEN PROVICE 
Date of Distribution 24 September 2016 
Conference
     Title of the Conference โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2559 The National and International Conference on Business Management and Innovation 2016 (NICBMI 2016) 
     Organiser มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย 
     Conference Place มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 24 September 2016 
     To 25 September 2016 
Proceeding Paper
     Volume 2559 
     Issue ISSN 2408-0861 
     Page 1415-1422 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาอิสระนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ศึกษาโดยใช้กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ที่มีความต้องการซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น จำนวน 385 คน ใช้วิธีสุ่มเลือกแบบสะดวก เก็บข้อมูลโดยใช้เครื่องมือเป็นแบบสอบถาม ประมวลผลโดยใช้โปรแกรม SPSS สถิติที่ใช้ได้แก่ ร้อยละ ความถี่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น อยู่ในระดับ มาก ได้แก่ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ(Product) ราคา(Price) สถานที่และช่องทางการจัดจำหน่าย(Place) กิจกรรมส่งเสริมการตลาด (Promotion) กระบวนการให้บริการ(Process) ประสิทธิภาพการให้บริการ(Productivity and Quality) พนักงานที่ให้บริการ (People) และลักษณะทางกายภาพ (Physical evidence) The purpose of independent study consists from customer requirement to buy Condominium in Khonkaen Municipality amount 385 samples. The samples were surveyed by questionnaire. Then processed by SPSS program, percentage, frequency, using mean and standard deviation. The study found those determine service marketing mix factors customers requirement to by condominium in Khonkaen Municipality Khonkaen provice in a hight level were product, price, place, promotion, process, productivity and quality, people and physical evidence.  
Author
575210086-1 Miss TUNLAYA PIMSORET [Main Author]
Business Administration and Accountancy Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 2