Research Title |
แนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี |
Date of Distribution |
24 September 2016 |
Conference |
Title of the Conference |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2559 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
24 September 2016 |
To |
25 September 2016 |
Proceeding Paper |
Volume |
3 |
Issue |
1 |
Page |
1254-1260 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมตลาดบริการที่มีต่อการใช้บริการบริษัทออร์แกไนเซอร์จัดกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์ และเพื่อจัดทำแนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 ราย ร่วมกับการวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมด้านการแข่งขัน การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภาวะคุกคาม และการวิเคราะห์ทาว์สเมตริกซ์ และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากผลการศึกษาพบว่า ระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลให้เลือกใช้บริการบริษัทออแกไนซ์เซอร์ ทั้ง 7 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านกระบวนการ ด้านบุคลากร และด้านสิ่งมีตัวตนที่มองเห็นได้ กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในระดับมากที่สุด จากผลการศึกษานำมาสู่การจัดทำแนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 เอช ไฮ รุกสื่อออนไลน์ โครงการที่ 2 เอช ไฮ คุ้มค่า คุ้มราคา และโครงการที่ 3 เอช ไฮ งานดีที่คุณพอใจ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Abstract |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|