2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี 
Date of Distribution 24 September 2016 
Conference
     Title of the Conference งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2559 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 24 September 2016 
     To 25 September 2016 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 1254-1260 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมตลาดบริการที่มีต่อการใช้บริการบริษัทออร์แกไนเซอร์จัดกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์ และเพื่อจัดทำแนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 ราย ร่วมกับการวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมด้านการแข่งขัน การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภาวะคุกคาม และการวิเคราะห์ทาว์สเมตริกซ์ และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากผลการศึกษาพบว่า ระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลให้เลือกใช้บริการบริษัทออแกไนซ์เซอร์ ทั้ง 7 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านกระบวนการ ด้านบุคลากร และด้านสิ่งมีตัวตนที่มองเห็นได้ กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในระดับมากที่สุด จากผลการศึกษานำมาสู่การจัดทำแนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 เอช ไฮ รุกสื่อออนไลน์ โครงการที่ 2 เอช ไฮ คุ้มค่า คุ้มราคา และโครงการที่ 3 เอช ไฮ งานดีที่คุณพอใจ 
Author
565740520-7 Miss KOTCHANAT WORAWONGTHEP [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Abstract 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0