2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แผนการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ของสินเชื่อธุรกิจรายปลีก ธนาคารบัวแก้ว สำนักธุรกิจอุดรธานี  
Date of Distribution 23 September 2017 
Conference
     Title of the Conference งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 23 September 2017 
     To 24 September 2017 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 727-732 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อธุรกิจและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจของผู้ประกอบการ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และ 2) จัดทำแผนการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่สินเชื่อธุรกิจรายปลีก ธนาคารบัวแก้ว สำนักธุรกิจอุดรธานี ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างร้อยละ 55.75 ใช้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อลงทุนในการขยายกิจการ โดยเลือกใช้กับธนาคารมีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจมีความสำคัญในระดับมากที่สุดในด้านกระบวนการ ด้านพนักงาน ด้านราคา ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ส่วนด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านการส่งเสริมการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจมีความสำคัญในระดับมาก จากผลการศึกษานำมาวางแผนปฏิบัติการด้านการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ที่ใช้บริการสินเชื่อธุรกิจรายปลีก ธนาคารบัวแก้ว สำนักธุรกิจอุดรธานี จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 ขยายฐานลูกค้าใหม่ โครงการที่ 2 ขยายคู่ค้าธุรกิจ โครงการที่ 3 การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และโครงการที่ 4 เสนอคำขอที่มีคุณภาพ โดยมีงบประมาณดำเนินแผนการตลาดเป็นเงิน 10,000 บาท  
Author
585740354-0 Miss KAMOLCHANOK PUTTHISUNTIKUL [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0