Research Title |
แผนการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ของสินเชื่อธุรกิจรายปลีก ธนาคารบัวแก้ว สำนักธุรกิจอุดรธานี
|
Date of Distribution |
23 September 2017 |
Conference |
Title of the Conference |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
23 September 2017 |
To |
24 September 2017 |
Proceeding Paper |
Volume |
4 |
Issue |
1 |
Page |
727-732 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อธุรกิจและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจของผู้ประกอบการ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และ 2) จัดทำแผนการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่สินเชื่อธุรกิจรายปลีก ธนาคารบัวแก้ว สำนักธุรกิจอุดรธานี ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างร้อยละ 55.75 ใช้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อลงทุนในการขยายกิจการ โดยเลือกใช้กับธนาคารมีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจมีความสำคัญในระดับมากที่สุดในด้านกระบวนการ ด้านพนักงาน
ด้านราคา ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ส่วนด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านการส่งเสริมการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจมีความสำคัญในระดับมาก จากผลการศึกษานำมาวางแผนปฏิบัติการด้านการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ที่ใช้บริการสินเชื่อธุรกิจรายปลีก ธนาคารบัวแก้ว สำนักธุรกิจอุดรธานี จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 ขยายฐานลูกค้าใหม่ โครงการที่ 2 ขยายคู่ค้าธุรกิจ โครงการที่ 3 การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และโครงการที่ 4 เสนอคำขอที่มีคุณภาพ โดยมีงบประมาณดำเนินแผนการตลาดเป็นเงิน 10,000 บาท
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|