2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเส้ือผ้ากีฬาของผู้บริโภคใน เขตเทศบาลเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ 
Date of Distribution 2 June 2018 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 6 
     Organiser มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     Conference Place มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     Province/State กทมฯ 
     Conference Date 2 June 2018 
     To 3 June 2018 
Proceeding Paper
     Volume 11 
     Issue 2539-6250 
     Page 370-386 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาน้ีมีวตั ถุประสงคเ์ พ่ือศึกษาพฤติกรรม ทศั นคติ และปัจจยั ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อ การตดั สินใจซ้ือเส้ือผา้ กีฬาของผูบ้ ริโภคในเขตเทศบาลเมือง จงั หวดั กาฬสินธุ์ โดยใชแ้ บบสอบถาม มีกลุ่มตวั อยา่ ง จานวน 220 คน ผลการศึกษาพบว่า พฤติกรรมการเลือกซ้ือเส้ือผา้ กีฬามากกว่า 3 เดือนต่อคร้ัง (ร้อยละ 51.82) มี ค่าใชจ้ ่ายท่ีทาการซ้ือเส้ือผา้ กีฬาแต่ละคร้ัง 501-1,000 บาท (ร้อยละ 50) ปริมาณการซ้ือ 1-2 ชิ้นต่อคร้ัง (ร้อยละ 85) ในด้านทศั นคติการเลือกซ้ือเส้ือผา้ กีฬาอยู่ที่ระดบั เห็นด้วยอย่างยิ่งเน้นไปทางด้านตวั ผลิตภณั ฑ์ไม่ว่าจะเป็นการ ระบายอากาศไดด้ ี สวมใส่ไดส้ บาย (ค่าเฉล่ีย 4.74) คุณภาพที่ดีและทนทาน (ค่าเฉล่ีย 4.65) ราคาที่เหมาะกบั คุณภาพ (ค่าเฉล่ีย 4.61) มีเน้ือผา้ แตกต่างจากเส้ือผา้ ทวั่ ไป (ค่าเฉลี่ย 4.40) ในด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ผบู้ ริโภคที่มีรายได้10,001-15,000บาทและ15,001-20,000บาทเป็นกลุ่มที่ให้ความสนใจในการเลือกซ้ือเส้ือผา้ กีฬาโดยดูจากพนกั งานที่มีการบริการที่รวดเร็วสามารถให้คาแนะนาเก่ียวกบั สินคา้ ไดแ้ ละสามารถหาสินคา้ ทดแทน ไดเ้มื่อสินคา้ หมด 
Author
595740224-4 Mr. TEERAPAN JORADON [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0