Research Title |
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของการบริการด้านสินเชื่อ ธนาคารกรุงไทย สาขามหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม |
Date of Distribution |
22 September 2018 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
22 September 2018 |
To |
23 September 2018 |
Proceeding Paper |
Volume |
2561 |
Issue |
1 |
Page |
712-717 |
Editors/edition/publisher |
5 |
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญต่อการบริการด้านสินเชื่อ และองค์ประกอบเชิงสำรวจของลูกค้าที่มาใช้บริการด้านสินเชื่อกับธนาคารกรุงไทย สาขามหาสารคาม โดยใช้วิธีวิจัยแบบผสมผสานวิธีการ ผลการศึกษาพบว่า ความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญจำแนกเป็น 8 ด้าน ตามทฤษฎีส่วนประสมการตลาดบริการ ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านส่งเสริมการตลาด ด้านพนักงาน ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านผลิตภาพและคุณภาพบริการ และจำแนกองค์ประกอบเชิงสำรวจของการบริการด้านสินเชื่อได้ 8 องค์ประกอบ ดังนี้ องค์ประกอบที่ 1 ความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ องค์ประกอบที่ 2 การส่งเสริมการตลาด องค์ประกอบที่ 3 ด้านความสะดวกสบาย องค์ประกอบที่ 4 อัตราดอกเบี้ย องค์ประกอบที่ 5 ความพร้อมในการให้บริการ องค์ประกอบที่ 6 ด้านความเข้าใจความต้องการของลูกค้า องค์ประกอบที่ 7 ความทันสมัยของสินเชื่อ และองค์ประกอบที่ 8 สิ่งที่ลูกค้ามองเห็นได้ ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายการให้บริการสินเชื่อของธนาคารกรุงไทย สาขามหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม ได้ร้อยละ 69.595 |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|