2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของการบริการด้านสินเชื่อ ธนาคารกรุงไทย สาขามหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม 
Date of Distribution 22 September 2018 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 22 September 2018 
     To 23 September 2018 
Proceeding Paper
     Volume 2561 
     Issue
     Page 712-717 
     Editors/edition/publisher
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญต่อการบริการด้านสินเชื่อ และองค์ประกอบเชิงสำรวจของลูกค้าที่มาใช้บริการด้านสินเชื่อกับธนาคารกรุงไทย สาขามหาสารคาม โดยใช้วิธีวิจัยแบบผสมผสานวิธีการ ผลการศึกษาพบว่า ความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญจำแนกเป็น 8 ด้าน ตามทฤษฎีส่วนประสมการตลาดบริการ ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านส่งเสริมการตลาด ด้านพนักงาน ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านผลิตภาพและคุณภาพบริการ และจำแนกองค์ประกอบเชิงสำรวจของการบริการด้านสินเชื่อได้ 8 องค์ประกอบ ดังนี้ องค์ประกอบที่ 1 ความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ องค์ประกอบที่ 2 การส่งเสริมการตลาด องค์ประกอบที่ 3 ด้านความสะดวกสบาย องค์ประกอบที่ 4 อัตราดอกเบี้ย องค์ประกอบที่ 5 ความพร้อมในการให้บริการ องค์ประกอบที่ 6 ด้านความเข้าใจความต้องการของลูกค้า องค์ประกอบที่ 7 ความทันสมัยของสินเชื่อ และองค์ประกอบที่ 8 สิ่งที่ลูกค้ามองเห็นได้ ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายการให้บริการสินเชื่อของธนาคารกรุงไทย สาขามหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม ได้ร้อยละ 69.595 
Author
595740121-4 Miss PATTARAPORN LORPATTARAPONG [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0

<
forum