| Research Title |
แนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ของบริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด ในเขตจังหวัดขอนแก่น |
| Date of Distribution |
23 September 2018 |
| Conference |
| Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัฒกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2561 |
| Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| Province/State |
ขอนแก่น |
| Conference Date |
22 September 2018 |
| To |
23 September 2018 |
| Proceeding Paper |
| Volume |
2561 |
| Issue |
1 |
| Page |
890-893 |
| Editors/edition/publisher |
5 |
| Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ NISSAN X-TRAIL และเพื่อเสนอแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ของ บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด โดยการเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์ จำนวน 7 ราย ที่ซื้อรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ในปี พ.ศ.2560 ผลการศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อ พบว่า ผู้ถูกสัมภาษณ์ให้ความสำคัญเกี่ยวราคาที่เหมาะสมและคุณภาพของสินค้า จากนั้นนำผลการศึกษามาวิเคราะห์ร่วมกับสภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์การแข่งขัน วิเคราะห์ SWOT Analysis แล้วนำมากำหนดกลยุทธ์ TOWS Matrix เพื่อกำหนดแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL โดยคาดว่าหลังจากการดำเนินการทั้งหมดแล้วบริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด สามารถเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL 4 คัน ภายใน 6 เดือน |
| Author |
|
| Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| Level of Conference |
ชาติ |
| Type of Proceeding |
Full paper |
| Type of Presentation |
Oral |
| Part of thesis |
true |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| Presentation awarding |
false |
| Attach file |
|
| Citation |
0
|
|
|