EN, publication_conference_work_name |
แนวทางการเพิ่มยอดขายเส้นขนมจีน โรงผลิตเส้นขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา |
EN, publication_conference_publish_date |
22 September 2018 |
EN, publication_conference_conference |
EN, publication_conference_conference_name |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 |
EN, publication_conference_conference_institute |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
EN, publication_conference_conference_place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
EN, publication_conference_conference_province |
ขอนแก่น |
EN, publication_conference_conference_from_date |
22 September 2018 |
EN, publication_conference_conference_to_date |
23 September 2018 |
EN, publication_conference_proceeding |
EN, publication_conference_proceeding_volume_short |
2561 |
EN, publication_conference_proceeding_issue_short |
1 |
EN, publication_conference_proceeding_page_short |
475-480 |
EN, publication_conference_proceeding_editor_short |
5 |
EN, publication_conference_abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค ความพึงพอใจ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อเส้นขนมจีนจากโรงผลิตเส้นขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา และเพื่อหาแนวทางในการเพิ่มยอดขายของโรงงานผลิตเส้น
ขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา โดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูล จานวน 400 คน วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสและอุปสรรค ผลการศึกษา พบว่า ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อขนมจีนจากโรงงานผลิตเส้นขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา มากที่สุด คือด้านรสชาติ
และราคาเหมาะสมกับปริมาณของที่ได้รับ ให้ความสาคัญกับการมีที่จอดรถสะดวกและเพียงพอ และให้ความสาคัญกับการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อได้รับสิทธิพิเศษ การแต่งกายและความสะอาดของเครื่องมือ/อุปกรณ์มีความทันสมัย ให้ความสาคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ซึ่งสามารถนาผลการศึกษามาหาแนวทางการเพิ่มยอดขายเส้นขนมจีนจากโรงงานผลิตเส้นขนมจีน พศช. อำเภอจุน จังหวัดพะเยา 4 โครงการ ดังนี้ 1) ส่วนลดพิเศษ ทำการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้ารู้จักผ่านโซเชี่ยลมีเดีย 2)
สะสมครบแต้มรับของรางวัล 3) เส้นสี สั่งได้ 4) จัดทำป้ายโฆษณาและปรับปรุงหน้าร้าน จากแผนดังกล่าวคาดว่าจะสามารถ เพิ่มยอดขายให้เป็นไปตามที่กำหนด คือเพิ่มขึ้น 20% จากปี 2560 |
EN, publication_article_writer |
|
EN, publication_conference_evaluation |
มีผู้ประเมินอิสระ |
EN, publication_conference_level |
ชาติ |
EN, publication_conference_proceeding_style |
Full paper |
EN, publication_conference_presentation_style |
Oral |
EN, publication_conference_part_of_thesis |
EN, publication_conference_part_of_thesis_true |
EN, publication_conference_part_of_graduate |
EN, publication_conference_part_of_graduate_false |
EN, publication_conference_is_reward |
EN, publication_conference_is_reward_false |
EN, publication_attachment_file |
|
Citation |
0
|
|