2009-2015 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้าในกระบวนการให้บริการลูกค้า ด้วยดิจิทัล 4.0 กรณีศึกษา ธนาคาร KKB จังหวัดบึงกาฬ 
Date of Distribution 23 September 2018 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 22 September 2018 
     To 23 September 2018 
Proceeding Paper
     Volume 2561 
     Issue
     Page 293 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract  
Author
595740259-5 Miss WARAPORN PUNSESS [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0