ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดรายได้บ้านบุญญรัตน์ รีสอร์ท |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัฒกรรมทางการจัดการระดับชาติ ปีการศึกษา 2561 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษา |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
ถึง |
23 กันยายน 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2561 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
469-474 |
Editors/edition/publisher |
5 |
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และ(2) เพื่อกำหนดแผนการตลาดในการเพิ่มยอดขายของบ้านบุญญรัตน์ รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยมีวิธีการศึกษาใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูลทางด้านพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรีสอร์ท ซึ่งใช้กลุ่มตัวอย่าง 400 คน โดยได้นำผลการวิเคราะห์มาพิจารณาร่วมกับ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์สภาวะการแข่งขันในอุตสาหกรรม การวิเคราะห์คู่แข่งของธุรกิจ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายในและภายนอก เพื่อกำหนดแผนการตลาดในเพิ่มยอดขายของบ้านบุญญรัตน์ รีสอร์ท ได้แผนการตลาดในระยะสั้นมีแผนการตลาดทั้งสิ้น 4 โครงการ ดังนี้ 1) โครงการประชาสัมพันธ์บ้านบุญญรัตน์ รีสอร์ท 2) โครงการบริการใส่ใจลูกค้า 3) โครงการเพิ่มความปลอดภัยทันสมัย 4) โครงการโปรโมชั่นเพื่อลูกค้า ซึ่งในการทำโครงการทั้งหมดนี้ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 75,000 บาท และได้มีการคาดการณ์ในอนาคตถ้าเป็นไปตามเป้าหมายจะสามารถเพิ่มยอดขายในปี 2561 ได้ 15% จากยอดขายในปี 2560 ส่วนด้านแผนการตลาดในระยะยาวจะมีการสร้างความประทับใจ ภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือที่ดีแก่รีสอร์ทในด้านของคุณภาพการบริการบรรยากาศความสะอาด การต้อนรับ สิ่งอำนวยความสะดวกราคา รวมไปทั้งมองถึงความต้องการของลูกค้า |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|