Research Title |
แนวทางการเพิ่มยอดขายร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
23 September 2018 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
22 September 2018 |
To |
23 September 2018 |
Proceeding Paper |
Volume |
2561 |
Issue |
1 |
Page |
867-871 |
Editors/edition/publisher |
5 |
Abstract |
การศึกษาอิสระ เรื่องแนวทางการเพิ่มยอดขายร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมทั่วไปของร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท 2. เพื่อศึกษาประสบการณ์เชิงบวกของบุคคลากรและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท 3. เพื่อสร้างแนวทางในการเพิ่มยอดขายให้กับร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท โดยการศึกษานี้จะใช้ทฤษฎีสุนทรียสาธกในการสัมภาษณ์เพื่อค้นหาประสบการณ์เชิงบวก จากหน่วยวิเคราะห์จำนวน 48 คน และมาวิเคราะห์ร่วมกับทฤษฎีการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์การวิเคราะห์จุดแข็ง โอกาส เป้าหมาย และผลลัพธ์ ทฤษฎีส่วนประสมทางการตลาด ทฤษฎีเพื่อการสื่อสารที่ดีและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า การปฏิบัติจริงในบางในโครงการควบคู่กับการศึกษา จนได้แนวทางในการเพิ่มยอดขายทั้งหมด 6 โครงการ เป็นโครงการที่เกิดจากสุนทรียสาธก ได้แก่ โครงการคืนความสุขให้พนักงาน โครงการมามากจ่ายน้อย โครงการเรียกยอด Like ได้ของฟรี โครงการส่งฟรีถึงที่ โครงการคนดังใส่ชุด และโครงการที่เกิดจากการปฏิบัติจริงควบคู่กับการศึกษา คือ โครงการโซเชียลเพื่อคุณ ผลจากการคำเนินโครงการพบว่า เมื่อเปรียบเทียบตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2560 ที่มียอดขาย 125,330 บาท และ ปี พ. ศ. 2561 ที่มียอดขาย 138,462 บาท ซึ่งมียอดขายที่เพิ่มขึ้น คิดเป็นร้อยละ 10 ซึ่งสรุปได้ว่าสามารเพิ่มยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|