Research Title |
กระบวนการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาพลักษณ์องค์กร
ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินศูนย์ควบคุมและบรืหารหนี้เขตขอนแก่น 1 |
Date of Distribution |
20 December 2018 |
Conference |
Title of the Conference |
งานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ครั้งที่ 13 ประจำปี 2561 เรื่อง วิจัยและนวัตกรรมเพื่อประเทศไทย 4.0 |
Organiser |
มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Conference Place |
มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Province/State |
กรุงเทพมหานคร |
Conference Date |
20 December 2018 |
To |
20 December 2018 |
Proceeding Paper |
Volume |
2018 |
Issue |
13 |
Page |
671-680 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
2
|
|