EN, publication_conference_work_name |
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุดรธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
|
EN, publication_conference_publish_date |
15 March 2019 |
EN, publication_conference_conference |
EN, publication_conference_conference_name |
การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 20 |
EN, publication_conference_conference_institute |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
EN, publication_conference_conference_place |
อาคารพจน์ สารสิน |
EN, publication_conference_conference_province |
|
EN, publication_conference_conference_from_date |
15 March 2019 |
EN, publication_conference_conference_to_date |
15 March 2019 |
EN, publication_conference_proceeding |
EN, publication_conference_proceeding_volume_short |
20 |
EN, publication_conference_proceeding_issue_short |
1 |
EN, publication_conference_proceeding_page_short |
2059-2068 |
EN, publication_conference_proceeding_editor_short |
|
EN, publication_conference_abstract |
การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจการใช้บริการ เพื่อกำหนดแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุดรธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี วิธีการศึกษาจากการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยใช้แบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างลูกค้าที่มาใช้บริการ จำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรม SPSS จากการศึกษาพบว่ากลุ่มตัวอย่างลูกค้าส่วนมากมีพฤติกรรมในการใช้บริการ ฝาก-ถอน เงินโดยมีระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีผลต่อการใช้บริการโดยรวมที่อยู่ในระดับมากที่สุด คือ ด้านบุคลากร ได้แก่ ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา ตลอดจนพนักงานและผู้ช่วยพนักงานของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุดรธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีผลต่อการใช้บริการโดยรวมที่อยู่ในระดับมากได้แก่ ด้านสถานที่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาด ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านประสิทธิภาพและคุณภาพ จึงได้เสนอแนวทางการพัฒนาการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุดรธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ Morning Talk และ โครงการฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการบริการที่ดี |
EN, publication_article_writer |
|
EN, publication_conference_evaluation |
มีผู้ประเมินอิสระ |
EN, publication_conference_level |
ชาติ |
EN, publication_conference_proceeding_style |
Full paper |
EN, publication_conference_presentation_style |
Poster |
EN, publication_conference_part_of_thesis |
EN, publication_conference_part_of_thesis_true |
EN, publication_conference_part_of_graduate |
EN, publication_conference_part_of_graduate_false |
EN, publication_conference_is_reward |
EN, publication_conference_is_reward_false |
EN, publication_attachment_file |
|
Citation |
0
|
|