2012 ©
             EN, publication_detail
EN, publication_article
EN, publication_conference_work_name แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุดรธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี  
EN, publication_conference_publish_date 15 March 2019 
EN, publication_conference_conference
     EN, publication_conference_conference_name การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 20 
     EN, publication_conference_conference_institute บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     EN, publication_conference_conference_place อาคารพจน์ สารสิน 
     EN, publication_conference_conference_province  
     EN, publication_conference_conference_from_date 15 March 2019 
     EN, publication_conference_conference_to_date 15 March 2019 
EN, publication_conference_proceeding
     EN, publication_conference_proceeding_volume_short 20 
     EN, publication_conference_proceeding_issue_short
     EN, publication_conference_proceeding_page_short 2059-2068 
     EN, publication_conference_proceeding_editor_short  
     EN, publication_conference_abstract การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจการใช้บริการ เพื่อกำหนดแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุดรธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี วิธีการศึกษาจากการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยใช้แบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างลูกค้าที่มาใช้บริการ จำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรม SPSS จากการศึกษาพบว่ากลุ่มตัวอย่างลูกค้าส่วนมากมีพฤติกรรมในการใช้บริการ ฝาก-ถอน เงินโดยมีระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีผลต่อการใช้บริการโดยรวมที่อยู่ในระดับมากที่สุด คือ ด้านบุคลากร ได้แก่ ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา ตลอดจนพนักงานและผู้ช่วยพนักงานของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุดรธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีผลต่อการใช้บริการโดยรวมที่อยู่ในระดับมากได้แก่ ด้านสถานที่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาด ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านประสิทธิภาพและคุณภาพ จึงได้เสนอแนวทางการพัฒนาการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุดรธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ Morning Talk และ โครงการฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการบริการที่ดี 
EN, publication_article_writer
605740056-0 Miss BUTSAKORN THONGRAK [EN, publication_article_main_writer]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

EN, publication_conference_evaluation มีผู้ประเมินอิสระ 
EN, publication_conference_level ชาติ 
EN, publication_conference_proceeding_style Full paper 
EN, publication_conference_presentation_style Poster 
EN, publication_conference_part_of_thesis EN, publication_conference_part_of_thesis_true 
EN, publication_conference_part_of_graduate EN, publication_conference_part_of_graduate_false 
EN, publication_conference_is_reward EN, publication_conference_is_reward_false 
EN, publication_attachment_file
Citation 0

<
forum