Research Title |
แนวทางในการจัดการการตลาดร้านเสื้อผ้าลลินผ่านการทำตลาดออนไลน์ |
Date of Distribution |
21 September 2019 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
23 September 2019 |
To |
23 September 2019 |
Proceeding Paper |
Volume |
ุ6 |
Issue |
1 |
Page |
657-663 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ และปัจจัยทางการตลาดส าหรับ การเลือกซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคผ่านการท าตลาดร้านเสื้อผ้าลลินผ่านช่องทางออนไลน์ ท าการเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม กับผู้ใช้อินเตอร์เน็ต โดยวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติด้วยโปรแกรม SPSS version 19.0 แสดงค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ การวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด และ ศึกษาการก าหนดแนวทางการตลาด ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดพฤติกรรมการเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ การขาดสินค้าที่ต้องการในพื้นที่ของผู้บริโภค ความมั่นใจในสินค้าจากลูกค้าเดิม การทราบถึงข้อมูลสินค้าจากสังคม ออนไลน์ มีส่วนลดสินค้าเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ได้แก่ รูปแบบ ของเสื้อผ้า ความคุ้มค่าในคุณภาพของสินค้า การจัดส่งและส่งมอบสินค้า ด้านการส่งเสริมการตลาดและส่วนลดสินค้า ผู้ศึกษา จึงจัดท าโครงการดังนี้ 1) ถูกและดี มีที่เรา 2) สร้างตราสินค้าของร้าน 3) การจัดส่งสินค้า ค าส าคัญ: การจัดการ การตลาดออนไลน์ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|