2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางในการจัดการการตลาดร้านเสื้อผ้าลลินผ่านการทำตลาดออนไลน์  
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 23 September 2019 
     To 23 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume ุ6 
     Issue
     Page 657-663 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ และปัจจัยทางการตลาดส าหรับ การเลือกซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคผ่านการท าตลาดร้านเสื้อผ้าลลินผ่านช่องทางออนไลน์ ท าการเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม กับผู้ใช้อินเตอร์เน็ต โดยวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติด้วยโปรแกรม SPSS version 19.0 แสดงค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ การวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด และ ศึกษาการก าหนดแนวทางการตลาด ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดพฤติกรรมการเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ การขาดสินค้าที่ต้องการในพื้นที่ของผู้บริโภค ความมั่นใจในสินค้าจากลูกค้าเดิม การทราบถึงข้อมูลสินค้าจากสังคม ออนไลน์ มีส่วนลดสินค้าเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ได้แก่ รูปแบบ ของเสื้อผ้า ความคุ้มค่าในคุณภาพของสินค้า การจัดส่งและส่งมอบสินค้า ด้านการส่งเสริมการตลาดและส่วนลดสินค้า ผู้ศึกษา จึงจัดท าโครงการดังนี้ 1) ถูกและดี มีที่เรา 2) สร้างตราสินค้าของร้าน 3) การจัดส่งสินค้า ค าส าคัญ: การจัดการ การตลาดออนไลน์ 
Author
605740195-6 Miss TANAWAN SANTIMATANEEDOL [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0