2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดขายผ่านสื่อสังคมออนไลน์โดยใช้สุนทรียสาธก กรณีศึกษาร้านเสื้อผ่้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กรกฎาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม The 10th ASEAN+ C+ I+ J symposium on Business Nanagment Research 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยบูรพา 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยบูรพา 
     จังหวัด/รัฐ ชลบุรี 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 20 กรกฎาคม 2562 
     ถึง 20 กรกฎาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2019 
     Issue (เล่มที่) 10 
     หน้าที่พิมพ์
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ รายงานการศึกษาอิสระนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาความประทับใจและประสบการณ์เชิงบวกของผู้บริโภคที่มีต่อการร้านเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes ผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพัฒนาแนวทางในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจร้านเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes ซึ่งการศึกษาในครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่างจำนวน 50 ตัวอย่าง ประกอบด้วยผู้ประกอบการธุรกิจร้านเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes จำนวน 10 คน และลูกค้าที่เคยซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes จำนวน 40 คน เพื่อค้นหาประสบการณ์ที่ดีเชิงบวกโดยประยุกต์ใช้กระบวนการสุนทรียสาธก จนได้ข้อค้นพบที่เป็นจุดร่วมและจุดโดดเด่น และนำข้อเหล่านั้นมาหาแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาและเพิ่มยอดขายร้านเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes ให้ดีขึ้น 
ผู้เขียน
605740198-0 น.ส. ธนียา ภูมิผักแว่น [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0