ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดขายผ่านสื่อสังคมออนไลน์โดยใช้สุนทรียสาธก กรณีศึกษาร้านเสื้อผ่้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กรกฎาคม 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
The 10th ASEAN+ C+ I+ J symposium on Business Nanagment Research |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
จังหวัด/รัฐ |
ชลบุรี |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 กรกฎาคม 2562 |
ถึง |
20 กรกฎาคม 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2019 |
Issue (เล่มที่) |
10 |
หน้าที่พิมพ์ |
1 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
รายงานการศึกษาอิสระนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาความประทับใจและประสบการณ์เชิงบวกของผู้บริโภคที่มีต่อการร้านเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes ผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพัฒนาแนวทางในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจร้านเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes ซึ่งการศึกษาในครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่างจำนวน 50 ตัวอย่าง ประกอบด้วยผู้ประกอบการธุรกิจร้านเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes จำนวน 10 คน และลูกค้าที่เคยซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes จำนวน 40 คน เพื่อค้นหาประสบการณ์ที่ดีเชิงบวกโดยประยุกต์ใช้กระบวนการสุนทรียสาธก จนได้ข้อค้นพบที่เป็นจุดร่วมและจุดโดดเด่น และนำข้อเหล่านั้นมาหาแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาและเพิ่มยอดขายร้านเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ opclothes ให้ดีขึ้น |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|