| Research Title |
แนวทางการเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| Date of Distribution |
21 September 2019 |
| Conference |
| Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
| Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
| Conference Place |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| Province/State |
ขอนแก่น |
| Conference Date |
21 September 2019 |
| To |
21 September 2019 |
| Proceeding Paper |
| Volume |
6 |
| Issue |
1 |
| Page |
763-769 |
| Editors/edition/publisher |
|
| Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น 2) เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมทางการตลาดของบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น 3) เพื่อเสนอแนวทางการเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้ได้ร้อยละ15 โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถาม โดยใช้ประชากรกลุ่มตัวอย่าง เป็นกลุ่มบุคคลที่มีสินทรัพย์เงินฝากและการลงทุน ตั้งแต่ 2 ล้าน ถึง 9.99 ล้านบาท ทั้งเป็นบุคคลที่ถือบัตรเครดิต STB Prime และไม่เคยถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวน 350 คน ในการศึกษาครั้งนี้ได้ทำการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ จากผลการศึกษาสามารถนำมากำหนดเป็นแนวทางการเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จำนวน 4 โครงการ คาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น ไม่น้อยกว่าร้อยละ 15 ในปี พ.ศ. 2562 |
| Author |
|
| Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| Level of Conference |
ชาติ |
| Type of Proceeding |
Full paper |
| Type of Presentation |
Oral |
| Part of thesis |
true |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| Presentation awarding |
false |
| Attach file |
|
| Citation |
0
|
|
|