Research Title |
ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงบูรณาการและคุณภาพการบริการ กรณีศึกษา โรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
21 September 2019 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
21 September 2019 |
To |
21 September 2019 |
Proceeding Paper |
Volume |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue |
1 |
Page |
525 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาวิธีการตลาดเชิงบูรณาการและคุณภาพการบริการของโรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ และ 2) เพื่อทดสอบผลกระทบของการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากผู้เข้าใช้บริการ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำคัญในเรื่องของการตลาดเชิงบูรณาการอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ย 3.65 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.78 และให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพการบริการอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.28 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.64 ผลการวิเคราะห์ความสัมพันธ์การตลาดเชิงบูรณาการและคุณภาพการบริการมีค่าเป็นบวก และการตลาดเชิงบูรณาการมีผลกระทบกับคุณภาพการบริการของโรงแรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
นานาชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|