2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงบูรณาการและคุณภาพการบริการ กรณีศึกษา โรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 21 September 2019 
     To 21 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue
     Page 525 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาวิธีการตลาดเชิงบูรณาการและคุณภาพการบริการของโรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ และ 2) เพื่อทดสอบผลกระทบของการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากผู้เข้าใช้บริการ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำคัญในเรื่องของการตลาดเชิงบูรณาการอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ย 3.65 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.78 และให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพการบริการอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.28 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.64 ผลการวิเคราะห์ความสัมพันธ์การตลาดเชิงบูรณาการและคุณภาพการบริการมีค่าเป็นบวก และการตลาดเชิงบูรณาการมีผลกระทบกับคุณภาพการบริการของโรงแรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 
Author
605740123-1 Miss KINGKRAN SURATHAM [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference นานาชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0