Research Title |
การประเมินความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาดของบริษัท สุพรรณีปิโตรเลียม 2009 จำกัด จังหวัดขอนแก่น ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์ความสำคัญและบทบาท |
Date of Distribution |
26 June 2020 |
Conference |
Title of the Conference |
การยกระดับคุณภาพการศึกษาและพัฒนามนุษย์ในศตวรรษที่ 21 |
Organiser |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร |
Conference Place |
มหาวิทยาลัยศิลปากร |
Province/State |
|
Conference Date |
25 June 2020 |
To |
26 June 2020 |
Proceeding Paper |
Volume |
10 |
Issue |
1 |
Page |
474 – 488 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมการตลาด ศึกษาระดับความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาด ศึกษาความแตกต่างของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มกับระดับความพึงพอใจของส่วนประสมการตลาด และศึกษาแนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาดของลูกค้าของ บริษัท สุพรรณีปิโตรเลียม 2009 จำกัด โดยใช้แบบสอบถามวัดระดับความสำคัญปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและระดับความความพึงพอใจปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7 ด้าน จำนวน 35 ข้อ โดยมีกลุ่มตัวอย่างลูกค้า จำนวน 330 คน ผลการศึกษา พบว่า ระดับความสำคัญและความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด ในรายข้อส่วนใหญ่ อยู่ในระดับความสำคัญมากที่สุด และความพึงพอใจมากที่สุด ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของลูกค้าแต่ละกลุ่มกับระดับความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ในรายข้อส่วนใหญ่ไม่แตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 แนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด พบว่า มีเพียง 7 ข้อ ที่อยู่ใน ที่อยู่ในองค์ประกอบที่ 4 ที่จะต้องให้ความเอาใจใส่ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|