2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การประเมินความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาดของบริษัท สุพรรณีปิโตรเลียม 2009 จำกัด จังหวัดขอนแก่น ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์ความสำคัญและบทบาท 
Date of Distribution 26 June 2020 
Conference
     Title of the Conference การยกระดับคุณภาพการศึกษาและพัฒนามนุษย์ในศตวรรษที่ 21 
     Organiser บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร 
     Conference Place มหาวิทยาลัยศิลปากร 
     Province/State  
     Conference Date 25 June 2020 
     To 26 June 2020 
Proceeding Paper
     Volume 10 
     Issue
     Page 474 – 488 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมการตลาด ศึกษาระดับความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาด ศึกษาความแตกต่างของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มกับระดับความพึงพอใจของส่วนประสมการตลาด และศึกษาแนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาดของลูกค้าของ บริษัท สุพรรณีปิโตรเลียม 2009 จำกัด โดยใช้แบบสอบถามวัดระดับความสำคัญปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและระดับความความพึงพอใจปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7 ด้าน จำนวน 35 ข้อ โดยมีกลุ่มตัวอย่างลูกค้า จำนวน 330 คน ผลการศึกษา พบว่า ระดับความสำคัญและความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด ในรายข้อส่วนใหญ่ อยู่ในระดับความสำคัญมากที่สุด และความพึงพอใจมากที่สุด ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของลูกค้าแต่ละกลุ่มกับระดับความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ในรายข้อส่วนใหญ่ไม่แตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 แนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด พบว่า มีเพียง 7 ข้อ ที่อยู่ใน ที่อยู่ในองค์ประกอบที่ 4 ที่จะต้องให้ความเอาใจใส่ 
Author
615740042-2 Miss CHUTHATHIP NONPHISUTMETHA [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0