Research Title |
บทบาทของสิ่งกระตุ้นประสบการณ์บนเว็บไซต์ต่อความผูกพันในตราสินค้าและการสนับสนุน
ตราสินค้าของบริการจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ในประเทศไทย
|
Date of Distribution |
20 February 2020 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2563 |
Organiser |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
Conference Place |
ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรม ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ |
Province/State |
เชียงใหม่ |
Conference Date |
20 February 2020 |
To |
21 February 2020 |
Proceeding Paper |
Volume |
2563 |
Issue |
1 |
Page |
217-227 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
นานาชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|