2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title บทบาทของสิ่งกระตุ้นประสบการณ์บนเว็บไซต์ต่อความผูกพันในตราสินค้าและการสนับสนุน ตราสินค้าของบริการจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ในประเทศไทย  
Date of Distribution 20 February 2020 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2563 
     Organiser คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
     Conference Place ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรม ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ 
     Province/State เชียงใหม่ 
     Conference Date 20 February 2020 
     To 21 February 2020 
Proceeding Paper
     Volume 2563 
     Issue
     Page 217-227 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract  
Author
615210027-1 Mr. KORAWAT JUNTAKOON [Main Author]
Business Administration and Accountancy Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference นานาชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0