2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ อิทธิพลของประสบการณ์ตราสินค้า ตัวตนตามอุดมคติ และอิทธิพลทางสังคม ต่อคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษาสินค้าประเภทรถยนต์ THE INFLUENCE OF BRAND EXPERIENCE, IDEAL SELF AND SOCIAL INFLUENCE ON CONSUMERS’ BRAND EQUITY : THE CASE OF CAR INDUSTRY 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม The International and National Conference on Business Administration and Accountancy 2020 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
     สถานที่จัดประชุม The Empress Chiang Mai Hotel 
     จังหวัด/รัฐ เชียงใหม่ 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 20 กุมภาพันธ์ 2563 
     ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2563 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 191 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
615210033-6 น.ส. ประภัสรา อาษาสะนา [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0