ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
อิทธิพลของประสบการณ์ตราสินค้า ตัวตนตามอุดมคติ และอิทธิพลทางสังคม
ต่อคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษาสินค้าประเภทรถยนต์
THE INFLUENCE OF BRAND EXPERIENCE, IDEAL SELF AND
SOCIAL INFLUENCE ON CONSUMERS’ BRAND EQUITY
: THE CASE OF CAR INDUSTRY |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กุมภาพันธ์ 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
The International and National Conference on Business Administration and Accountancy 2020 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
สถานที่จัดประชุม |
The Empress Chiang Mai Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
เชียงใหม่ |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 กุมภาพันธ์ 2563 |
ถึง |
21 กุมภาพันธ์ 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2563 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
191 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|