2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article การศึกษาความพึงพอใจต่อการใช้รูปแบบการจัดการเรียนการสอนเปียโน สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ของสถาบันอุดมศึกษา ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
Date of Acceptance 18 August 2020 
Journal
     Title of Journal วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ 
     Standard TCI 
     Institute of Journal มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ 
     ISBN/ISSN  
     Volume 12 
     Issue
     Month กรกฎาคม-ธันวาคม
     Year of Publication 2020 
     Page  
     Abstract การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจต่อการใช้รูปแบบการจัดการเรียนการสอนเปียโนสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ของสถาบันอุดมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือพื้นที่สถาบันอุดมศึกษาในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีการจัดการเรียนการสอนเปียโน สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ นักศึกษาวิชาเอกปฏิบัติเปียโน จำนวน 10 คน เครื่องมือที่ใช้ในศึกษาครั้งนี้ แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้รูปแบบการจัดการเรียนการสอนเปียโน สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ของสถาบันอุดมศึกษา ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผลการวิจัยพบว่า ผลการศึกษาความพึงพอใจต่อการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนเปียโนสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ของสถาบันอุดมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบว่านักศึกษามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.66 , S.D. = 0.05) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนเปียโน มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.73 , S.D. = 0.06) รองลงมา ได้แก่ ด้านสื่อการจัดการเรียนการสอนเปียโน ( = 4.70 , S.D. = 0.05) ด้านรูปแบบการสอนเปียโน ( = 4.66 , S.D. = 0.16) ด้านผู้สอนเปียโน ( = 4.65 , S.D. = 0.10) และด้านการจัดการเรียนการสอนเปียโน ( = 4.58 , S.D. = 0.03)  
     Keyword ความพึงพอใจของการสอนเปียโน รูปแบบการสอนเปียโน สถาบันอุดมศึกษาในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สอนเปียโน  
Author
607220024-4 Mr. AKACHAI TEERAPUKSIRI [Main Author]
Fine and Applied Arts Doctoral Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation false 
Part of thesis true 
Attach file
Citation 0