2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคและคุณภาพการบริการที่มีต่อ ความมีชื่อเสียงของตราสินค้า กรณีศึกษาร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมในเขตเทศบาลเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น  
Date of Distribution 20 February 2020 
Conference
     Title of the Conference The International and National Conference in Business Administration and Accountancy 2020 
     Organiser คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
     Conference Place ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรม ดิ เอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ 
     Province/State เชียงใหม่ 
     Conference Date 20 February 2020 
     To 21 February 2020 
Proceeding Paper
     Volume 2020 
     Issue
     Page 179-190 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การทำวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นประโยชน์กับตราสินค้าร้านอาหารในประเทศไทยที่มีผู้ก่อตั้งเป็นคนไทยในการพัฒนากลยุทธ์ความมีชื่อเสียงของตราสินค้า และการเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันในตลาดธุรกิจบริการร้านอาหารทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งเพื่อให้เกิดความเข้าใจในการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภค ทั้งด้านการรับรู้คุณค่าทางด้านการเงิน การรับรู้คุณค่าทางด้านการใช้งาน การรับรู้คุณค่าทางด้านสังคม การรับรู้คุณค่าทางด้านอารมณ์ และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความมีชื่อเสียงของตราสินค้าในกรณีศึกษาภัตตาคารร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ในเขตเทศบาลอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น การศึกษาการรับรู้และคุณภาพการบริการของภัตตาคารร้านอาหารระดับพรีเมียมมีสามารถช่วยในการพัฒนากลยุทธ์ความมีชื่อเสียงของตราสินค้าในธุรกิจบริการร้านอาหารต่อไป 
Author
615210038-6 Miss AIMMIKA PARN-UTHAI [Main Author]
Business Administration and Accountancy Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference นานาชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0