Research Title |
การรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคและคุณภาพการบริการที่มีต่อ
ความมีชื่อเสียงของตราสินค้า กรณีศึกษาร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมในเขตเทศบาลเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
|
Date of Distribution |
20 February 2020 |
Conference |
Title of the Conference |
The International and National Conference in Business Administration and Accountancy 2020 |
Organiser |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
Conference Place |
ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรม ดิ เอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ |
Province/State |
เชียงใหม่ |
Conference Date |
20 February 2020 |
To |
21 February 2020 |
Proceeding Paper |
Volume |
2020 |
Issue |
1 |
Page |
179-190 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การทำวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นประโยชน์กับตราสินค้าร้านอาหารในประเทศไทยที่มีผู้ก่อตั้งเป็นคนไทยในการพัฒนากลยุทธ์ความมีชื่อเสียงของตราสินค้า และการเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันในตลาดธุรกิจบริการร้านอาหารทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งเพื่อให้เกิดความเข้าใจในการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภค ทั้งด้านการรับรู้คุณค่าทางด้านการเงิน การรับรู้คุณค่าทางด้านการใช้งาน การรับรู้คุณค่าทางด้านสังคม การรับรู้คุณค่าทางด้านอารมณ์ และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความมีชื่อเสียงของตราสินค้าในกรณีศึกษาภัตตาคารร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ในเขตเทศบาลอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น การศึกษาการรับรู้และคุณภาพการบริการของภัตตาคารร้านอาหารระดับพรีเมียมมีสามารถช่วยในการพัฒนากลยุทธ์ความมีชื่อเสียงของตราสินค้าในธุรกิจบริการร้านอาหารต่อไป |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
นานาชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|