ชื่อบทความ |
ROLES OF BRAND FORGIVENESS TOWARDS BRAND RE-ENGAGEMENT: CASE OF DOMESTIC AIRLINES |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
24 กันยายน 2563 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Innovation, Creativity and Change |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
International Journal of Innovation, Creativity and Change |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
|
ฉบับที่ |
|
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2563 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
satisfaction recovery, brand forgiveness, brand re-engagement |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
7
|
|