2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางในการท าการตลาดของร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่ ผ่านสื่อออนไลน์ THE GUIDELINE FOR MARKETING OF UNIQUE STORE MULTI-BRANDS AND CAFES THROUGH ONLINE MEDIA 
Date of Distribution 3 October 2020 
Conference
     Title of the Conference ประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำป` 2563 ครั้งที่ 7 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) “Business Transformation”  
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น  
     Conference Place ห}องประชุม พล.ต.อ.เภา สารสิน วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น  
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 3 October 2020 
     To 3 October 2020 
Proceeding Paper
     Volume 2563 
     Issue
     Page 701-708 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ และปัจจัยทางการตลาดที่ใช้ใน การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค ผ่านช่องทางการท าการตลาดออนไลน์2) เพื่อหาแนวทางในการท าการตลาด ของร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่ ผ่านสื่อออนไลน์โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ที่มาใช้บริการที่ร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่ จังหวัดขอนแก่น จ านวน 400 คน โดยใช้เครื่องมือ คือ แบบสอบถาม ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ เป็น เพศหญิง อายุอยู่ระหว่าง 18-25 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัท/ลูกจ้าง รายได้เฉลี่ยส่วนใหญ่ อยู่ที่ 15,001-20,000 บาท ช่องทางในการใช้สื่อออนไลน์ส่วนใหญ่ใช้Facebook ใช้เวลา 2-4 ชั่วโมงต่อวันในการใช้สื่อ ออนไลน์ ช่องทางในการซื้อสินค้าแฟชั่น ส่วนใหญ่ใช้เฟสบุ๊ค (Facebook) โปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่อยากให้จัด พบว่า ซื้อ1 แถม 1 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ ด้านผลิตภัณฑ์ คือ รูปแบบ สวยงาม ทันสมัย ด้านราคา คือ ราคาเสื้อผ้าเหมาะสมกับคุณภาพ ด้านช่องทางการจัดจ าหน่าย คือ ช่องทางการจัดจ าหน่ายที่ มีความน่าเชื่อถือ ด้านการส่งเสริมการตลาด คือ มีการให้ข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นแก่สมาชิกผ่านทางช่องทางที่หลากหลาย ด้าน บุคลากร คือ พนักงานมีความรู้ในตัวสินค้าสามารถอธิบายรายละเอียดได้ ด้านกระบวนการ คือ ผู้จ าหน่ายสินค้าสามารถตอบ ค าถามลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ คือ มีการใช้รูปสินค้าจริงในการน าเสนอทุกครั้ง แนวทางในการท า การตลาดของร้าน คือ โครงการที่ 1 รักษามาตรฐานของสินค้าแฟชั่น โครงการที่ 2 สร้างแบรนด์ของร้านให้ลูกค้ารู้จัก โครงการที่ 3 จัดโปรโมชั่น ส่งฟรี ส่งเร็ว ส่งถึงหน้าบ้านคุณ 
Author
615740199-9 Miss VIRANCHANA VILAIPONG [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0