2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title กลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 อําเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม MARKETING STRATEGIES TO INCREASE SALES REVENUE FOR HANYONGSENG YAOWARAT 2, KOSUM PHISAI DISTRICT, MAHASARAKHAM PROVINCE 
Date of Distribution 3 October 2020 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" ครั้งที่ 7  
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Province/State ขอนแก่น  
     Conference Date 3 October 2020 
     To 3 October 2020 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่ 7) พ.ศ. 2563  
     Issue
     Page 727 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการ ตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 2) เพื่อกําหนดกลยุทธ์ทางการตลาดในการเพ่ิมยอดขายของห้างทองฮ่ันย่งเส็ง เยาวราช 2 เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม โดยเก็บจากกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วน ประสมทางการตลาดด้านบุคลากร คือ พนักงานมีอัธยาศัยไมตรีดี บุคลิกภาพดี ด้านกระบวนการให้บริการ คือ ความเสมอภาคใน การให้บริการแก่ลูกค้าด้านช่องทางการจัดจําหน่ายคือทําเลที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชนและด้านผลิตภัณฑ์คือสินค้ามีน้ําหนกัท่ไีด้ มาตรฐาน เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 มากที่สุด จากผลการศึกษาสามารถ กําหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 จํานวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 ห้างทองฮั่นย่ง เส็งช้อปลุ้นโชค โครงการที่ 2 โปรโมทร้านผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก โครงการท่ี 3 จัดทําระบบสมาชิก และโครงการที่ 4 บัตรรับประกัน คุณภาพทองแท้ 96.5% หลังจากดําเนินโครงการคาดว่าสามารถเพิ่มยอดขายทองรูปพรรณของห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 อําเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ใหเ้พิ่มขึ้นร้อยละ 20 ของยอดขายปี 2562 
Author
615740095-1 Miss HATAIRAT ARUNOTAI [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0