Research Title |
การรับรู้ภาพลักษณ์ ทัศนคติ ความพึงพอใจ และแนวทางการสร้างภาพลักษณ์ของสำนักกฎหมายพีรันธร PERCEPTION ABOUT IMAGE ATTITUDE SATISFACTION AND CORPORATE IMAGE OF
PERANTHON LAW OFFICE |
Date of Distribution |
3 October 2020 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 7 THE 7th NATIONAL CONFERENCE ON BUSINESS MANAGEMENT AND INNOVATION 2020 "BUSINESS TRANSFORMATION" |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
3 October 2020 |
To |
3 October 2020 |
Proceeding Paper |
Volume |
(ปีที่ 7) พ.ศ.2563 |
Issue |
1 |
Page |
295-299 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับทัศนคติ ความพึงพอใจ การรับรู้ การสร้างภาพลักษณ์และแนวทางการ
สร้างภาพลักษณ์และการบริการของสำนักกฎหมายพีรันธรให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วไป ใช้แนวทางการศึกษาวิจัยแบบผสมโดยใช้การวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพเป็นตัวเริ่มต้นในการศึกษาค้นคว้า มีการเก็บข้อมูลโดยเครื่องมือโดยการใช้แบบสอบถาม และกำหนดกลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ตอบแบบสอบถามและมีการจัดประชุมกลุ่มย่อย โดยเป็นกลุ่มผู้ทรงคุณวุฒิ เจ้าหน้าที่สำนักงาน และผู้ใช้บริการ จากการศึกษาพบว่า การรับรู้ภาพลักษณ์ของสำนักกฎหมายพีรันธรมีการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์มากที่สุด คือ Facebook และ Line Application และมีทัศนคติที่ดีต่อสำนักกฎหมายพีรันธร และความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ทั้งด้านการบริการ ด้านอัตราค่าบริการ ด้านช่องทางการสื่อสาร และด้านสำนักงานและบุคลากรของสำนักกฎหมายพีรันธร ในส่วนของแนวทางการสร้างภาพลักษณ์และการบริการของสำนักกฎหมายพีรันธรนั้นต้องมีการพัฒนาระบบและกระบวนการเพื่อพัฒนาสร้างภาพลักษณ์ให้องค์กรมีความเด่นชัดด้วยตัวองค์กร ผู้บริหาร บุคลากร โดยมีการจัดโครงการขึ้นจำนวน 6 โครงการ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|