ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ
GUIDELINES FOR SERVICE QUALITY IN OFFICE OF COMMERCIAL AFFAIRS CHAIYAPHUM
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ตุลาคม 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
3 ตุลาคม 2563 |
ถึง |
3 ตุลาคม 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 7) พ.ศ. 2563 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
282-288 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาเรื่อง แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับการรับรู้การและระดับความคาดหวังการให้บริการของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิและเพื่อเสนอแนะแนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ การสำรวจโดยใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ที่มารับบริการจากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ จำนวน 250 คน ผลการวิจัยพบว่า ระดับความคาดหวังและการรับรู้ในการให้บริการของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากทุกด้าน ระดับความคาดหวังและการรับรู้ของผู้มารับบริการ ด้านความเป็นรูปธรรม และด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนระดับการรับรู้และความคาดหวังของผู้มารับบริการจากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิด้านความเชื่อถือได้ ด้านความมั่นใจ และด้านการเอาใจใส่ดูแลผู้มารับบริการ ไม่แตกต่างกัน ผู้วิจัยได้เสนอแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ 3 ด้านคือ ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ ด้านการให้ความมั่นใจ และด้านการเอาใจใส่ดูแลผู้มารับบริการ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|