2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การศึกษาความเป็นไปได้ในการจัดตั้ง ห้างหุ้นส่วนจ้ากัดน้้าแข็ง พูนทรัพย์ สาขาที่ 2 ในเขตอ้าเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" ครั้งที่ 7 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 7 ) พ.ศ.2563 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 937-946 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาความเป็นไปได้ในการจัดตั้ง ห้างหุ้นส่วนจ้ากัดน้้าแข็งพูนทรัพย์ สาขาที่ 2 ใน เขตอ้าเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น มีการศึกษาทั้งหมด 4 ด้านคือ ด้านการตลาด ด้านเทคนิค ด้านการจัดการและด้าน การเงิน โดยท้าการเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์และการส้ารวจร้านค้าที่มีขนาดใหญ่ และมียอดขายดีที่สุดในแต่ละหมู่บ้านของ อ้าเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น จ้านวน 30 ร้านโดยการคัดเลือกจากร้านธงฟ้าและร้านกองทุนของหมู่บ้าน ผลการศึกษา ด้านการตลาด ท้าการศึกษาจากการสัมภาษณ์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป โดยใช้ PESTEL Analysis วิเคราะห์ สภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน โดยใช้เครื่องมือ Five forces model พบว่า มีความเป็นไปได้ในการจัดตั้งธุรกิจ ด้านเทคนิค ท้าการศึกษา ท้าเลที่ตั้ง ระบบเครื่องท้าน้้าแข็ง และโครงสร้างโรงงาน พบว่า มีความเป็นไปได้ในการจัดตั้งธุรกิจ ด้านการ จัดการ ท้าการศึกษาโครงสร้างการบริหาร และวางผังงาน พบว่า มีความเป็นไปได้ในการจัดตั้งธุรกิจ ด้านการเงิน พบว่า ใช้ เงินลงทุน 35,000,000 บาท มีระยะเวลาคืนทุน 2 ปี 5 เดือน 8 วัน มีมูลค่าปัจจุบันสุทธิเท่ากับ 44,303,594 บาท มีอัตรา ผลตอบแทนภายในเท่ากับร้อยละ 38.00 จากการศึกษาทั้ง 4 ด้านพบว่า ความเป็นไปได้ในการจัดตั้ง ห้างหุ้นส่วนจ้ากัดน้้าแข็ง พูนทรัพย์ สาขาที่ 2 ในเขตอ้าเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น นั้นมีความเป็นไปได้  
ผู้เขียน
615740220-4 นาย อัษฎาวุธ เคลือบแสน [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0