2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการบริหารจัดการศูนย์กระจายสินค้าคอลเกต-ปาล์มโอลีฟ เขตพื้นที่ชัยภูมิ บริษัท ทองนครราชสีมา จำกัด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและวัฒนธรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่7) พ.ศ. 2563 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 394-402 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการจัดการศูนย์กระจายสินค้าของบริษัท ทอง นครราชสีมา จำกัด 2) เพื่อกำหนดแผนผังการจัดวางสินค้าในคลังสินค้าใหม่ของศูนย์กระจายสินค้าบริษัท ทอง นครราชสีมา จำกัด และ3) เพื่อหาแนวทางการบริหารจัดการศูนย์กระจายสินค้าของบริษัท ทอง นครราชสีมา จำกัด ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์พนักงานศูนย์กระจายสินค้าของ บริษัท ทอง นครราชสีมา จำกัด จำนวน 15 คน ผู้บริหารศูนย์กระจายสินค้าของ บริษัท ทอง นครราชสีมา จำกัด จำนวน 1 คน ผลการศึกษา พบว่า โครงสร้างกระบวนการทำงาน ดังนี้ 1. แผนกการจัดส่งสินค้า 2. ใบงานความต้องการสินค้า 3.ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าทำการตรวจสอบรายการสินค้าตามคำสั่งซื้อจากลูกค้า 4. จัดเตรียมใบจัดส่งสินค้า 5. การจัดเตรียมสินค้า 6. บรรจุสินค้าลงรถขนส่ง 7. เอกสารการส่งมอบสินค้า 8. เก็บรวบรวมใบส่งมอบสินค้า แผนผังภายในศูนย์กระจายสินค้าก่อนและหลังการปรับปรุงพื้นที่ แบบใหม่จะเป็นการจัดพื้นที่ 3 โซน เป็นการแบ่งโซนตามระดับการเคลื่อนไหวของสินค้า โซน A จะอยู่ใกล้จุดขนถ่ายสินค้ามากที่สุด เพราะเป็นสินค้าขายดีหรือสินค้าเคลื่อนไหวเร็ว โซน B ปริมาณสินค้าปานกลางมีความเคลื่อนไหวได้เรื่อย ๆ และโซน C ปริมาณสินค้าน้อยเคลื่อนไหวช้า แนวทางการบริหารจัดการศูนย์กระจายสินค้า มีดังนี้ โครงการที่ 1 ใช้โปรแกรมเก็บข้อมูลอัตโนมัติ โครงการที่ 2 การจัดวางแผนผังสินค้าเป็นหมวดหมู่ โครงการที่ 3 ตั้งเป้าหมายการพัฒนาศูนย์กระจายสินค้าของ บริษัท ทอง นครราชสีมา จำกัด  
ผู้เขียน
615740115-1 นาย เกียรติศักดิ์ แซ่ตั้ง [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0