2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดขายสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของ โกดังบ้านสหมิตรขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 7) พ.ศ.2563  
     Issue (เล่มที่) 1  
     หน้าที่พิมพ์ 625-631 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อเครื่องแบบนักเรียน และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าในการตัดสินใจซื้อเครื่องแบบนักเรียน และจัดทำแนวทางการเพิ่มยอดขายสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของโกดังบ้านสหมิตรขอนแก่น ทำการศึกษาโดยใช้แบบสอบถามกับกลุ่มลูกค้า จำนวน 130 ราย ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป สภาพแวดล้อมการแข่งขัน สภาพแวดล้อมภายในและภายนอก และเมตริกซ์ความสัมพันธ์ ผลจากการศึกษาพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อสินค้าประเภทชุดนักเรียน เหตุผลที่ทำให้เลือกซื้อสินค้าชุดเครื่องแบบนักเรียนกับร้านโกดังบ้านสหมิตรขอนแก่น เนื่องจากชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของร้าน มีชุดเครื่องแบบนักเรียนที่หลากหลาย และชุดเครื่องแบบนักเรียนมีคุณภาพ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าในการตัดสินใจซื้อเครื่องแบบนักเรียนทั้ง 7 ด้าน พบว่า มีค่าเฉลี่ย 3.13-4.48 อยู่ในระดับสำคัญปานกลางถึงระดับสำคัญมากที่สุด ผลการศึกษานำมาสู่แนวทางการเพิ่มยอดขายสินค้า คือ โครงการที่ 1 ยิ่งบอกต่อ ยิ่งได้รับ โครงการที่ 2 ซื้อมาก ลดไป กำไรงาม และ โครงการที่ 3 ซื้อเยอะ ได้เยอะกว่า 
ผู้เขียน
615740144-4 น.ส. ธนัชชา หอมวิเชียร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0