ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ปลาแปรรูปคุณสา
อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น
STRATEGIC MARKETING PLANNING TO INCREASE SALES PROCESSED FISH PRODUCT KHUN SA SHOP, NONGRUEA DISTICT, KHONKAEN PROVINCE
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ตุลาคม 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
4 ตุลาคม 2563 |
ถึง |
4 ตุลาคม 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ึ7)พ.ศ.2563 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
186-192 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ปลาแปรรูปคุณสาอำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น มีเครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสอบถาม เก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป สภาพแวดล้อมการแข่งในตลาด การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสและภัยคุกคาม ผลจากการศึกษาได้กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย จำนวน 5 โครงการ ได้แก่ โครงการ Event Marketing โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ โครงการพัฒนาความรู้ความสามารถทางเทคโนโลยีของบุคลากร โครงการพัฒนาระบบสนับสนุนการขายผ่านระบบออนไลน์ โครงการบริการจัดส่งฟรีเมื่อซื้อครบตามจำนวน ซึ่งหากร้านคุณสาดำเนินโครงการทั้ง 5 โครงการ ที่มีมูลค่า 100,000.00 บาท นี้ จะทำให้มียอดขายผลิตภัณฑ์ปลาแปรรูปหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งโครงการจำนวน 265,969.34 บาท หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 ในปี พ.ศ. 2563 |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|