ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ของอู่เล็กเซอร์วิส อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ตุลาคม 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 7 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
3 ตุลาคม 2563 |
ถึง |
3 ตุลาคม 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
7 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
691-700 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการซ่อมสีและตัวถังยานยนต์ และความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดของอู่เล็กเซอร์วิส อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด และเพื่อจัดทำแนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ของอู่เล็กเซอร์วิส อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นการศึกษาเชิงปริมาณโดยใช้เครื่องมือแบบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าจำนวน 50 คน โดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ในการวิเคราะห์ข้อมูล ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์สภาพการแข่งขันของอุตสาหกรรม การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่า การประเมินสภาพแวดล้อมภายในองค์กรและภายนอกองค์กร และการกำหนดกลยุทธ์ทางเลือกด้วย TOWS Matrix จากผลการศึกษาพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้บริการเคาะ / พ่นสี มากที่สุด (ร้อยละ 78.00) เหตุผลที่เลือกใช้บริการ คือ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ (ร้อยละ54.00) กลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดของอู่เล็กเซอร์วิส ในระดับปานกลาง จำนวน 4 ข้อ ระดับมาก จำนวน 17 ข้อ มากที่สุด จำนวน 11 ข้อ จากผลการศึกษาได้เสนอแนะแนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ของอู่เล็กเซอร์วิส อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 4 โครงการ คือ 1) ระบือทั่วทิศพิชิตใจคนร้อยเอ็ด 2) ป้ายใหม่ บิ๊กเบอเร่อ 3) สานสัมพันธ์ตัวแทนประกันภัย และ 4) ร้อยใจสายสัมพันธ์พนักงาน |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|