ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางในการเพิ่มยอดขายร้านสมูทคาเฟ่ แอนด์เรสเตอรอง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ตุลาคม 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัย |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
3 ตุลาคม 2563 |
ถึง |
3 ตุลาคม 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 7)พ.ศ.2563 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
499-506 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ
ร้านอาหารของประชากรในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 2) เพื่อหาแนวทางในการเพิ่มยอดขายของร้านสมูทคาเฟ่ แอนด์
เรสเตอรอง จังหวัดขอนแก่น ให้เพิ่มขึ้นร้อยละ 30 จากยอดขายปี 2562 ทำการเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามกับกลุ่ม
ตัวอย่างในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จำนวน 400 คน โดยทำการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์คู่แข่งขัน
วิเคราะห์ SWOT ผลการศึกษาพบว่า สาเหตุที่ลูกค้ามาใช้บริการร้านสมูทคาเฟ่ แอนด์เรสเตอรอง จังหวัดขอนแก่น เนื่องจาก
ร้านมีบรรยากาศดี มีอาหารให้เลือกหลากหลาย แต่จะเห็นได้ว่าร้านสมูทคาเฟ่ แอนด์เรสเตอรอง จังหวัดขอนแก่น มีจุดอ่อนคือ
มีการส่งเสริมการตลาดไม่หลากหลาย ซึ่งสามารถนำผลการศึกษามาหาแนวทางการเพิ่มยอดขายร้านสมูทคาเฟ่ แอนด์
เรสเตอรอง จังหวัดขอนแก่น ได้ดังนี้ 1) โครงการ “รสชาติอร่อย ให้ถูกปากและถูกใจ” 2) โครงการ “หน้าร้านสวย มีชัยไป
กว่าครึ่ง” 3) โครงการ “อาหารเพื่อสุขภาพ ทางเลือกของสายคลีน” 4) โครงการ “ส่วนลดพิเศษ ในวันเกิด” 5) โครงการ
“จัดเทศกาลอาหารนานาชาติ” 6) โครงการ “ยิงโฆษณาผ่านเฟสบุ๊ค”
คำสำคัญ: แนวทาง เพิ่มยอดขาย ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|