Research Title |
แนวทางในการเพิ่มความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอพลิเคชั่นกรุงไทยเน็กซ์ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาศุนย์ราชการจังหวัดหนองคายสาขา |
Date of Distribution |
9 October 2020 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
3 October 2020 |
To |
3 October 2020 |
Proceeding Paper |
Volume |
2563 |
Issue |
- |
Page |
- |
Editors/edition/publisher |
- |
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|