2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ กรณีศึกษา สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
Date of Distribution 3 October 2020 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" 
     Organiser มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย 
     Conference Place มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 3 October 2020 
     To 3 October 2020 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่ 7) พ.ศ. 2563 
     Issue
     Page 266 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ระดับความความหวังและระดับความพึงพอใจในการบริการของผู้มารับบริการที่มีต่อสำนักทะเบียนฯ 2) เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยขอนแก่น เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถาม โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากนักศึกษากลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน หลังจากนั้นนำมาวิเคราะห์หาค่าทางสถิติ ทำการเปรียบเทียบเพื่อหาความแตกต่างระหว่างค่าความคาดหวังและการรับรู้การให้บริการของสำนักทะเบียนฯ การแจกแจงแบบที (T-test) ในการวิเคราะห์ โดยใช้การทดสอบจับคู่ (Paired Sample t-test) ซึ่งผลการศึกษาพบว่า ค่าเฉลี่ยของความคาดหวังและการรับรู้ต่อการให้บริการ ทั้งในภาพรวมและรายด้าน มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยค่าเฉลี่ยของความคาดหวังสูงกว่าค่าเฉลี่ยของการรับรู้ ต่อการให้บริการทั้งในภาพรวมและรายด้าน ซึ่งหมายความว่าผู้มาใช้บริการยังไม่พึงพอใจในคุณภาพการบริการ 
Author
595740019-5 Miss THANYA SAISOD [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0