2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Esan Melodies for Compose Atonal Music 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 กรกฎาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ ศิลปกรรมวิจัยครั้งที่ 5 "ศิิลปะสร้างโลก" 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม Avani Khon Kaen Hotel & Convention Center, Khon Kaen 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 12 กรกฎาคม 2562 
     ถึง 13 กรกฎาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1245 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ The melodies in Esan folk music called “Lai” Such as “Lai Mang Poo Torm Dork”, “Lai Lom Putt Proaw” or “Lai Toey Khong”. The tradition Lai in Esan have only five notes because of many factors. For examples the musical instruments don’t have enough notes in the scales or about the emotion of the composers and the players. Most of Esan music have fun and the music came out like a Disjunct motion and have a less Chromatics notes. Atonality means a sound management system that does not give an important to any particular sound which opposite of the Tonality. Atonality use all twelve notes of the chromatic equally. Rather than giving priority to some notes of grouping notes.  
ผู้เขียน
615220002-1 นาย เปรมวิทย์ จิระสัญญาณสกุล [ผู้เขียนหลัก]
คณะศิลปกรรมศาสตร์ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Abstract 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 1