2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย สาขาซอยโรงพยาบาลสระบุรี  
Date of Distribution 22 May 2021 
Conference
     Title of the Conference การประชุททางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 9 
     Organiser บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     Conference Place บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     Province/State  
     Conference Date 22 May 2021 
     To 22 May 2021 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 2113-2123 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย สาขาซอยโรงพยาบาลสระบุรี โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลกับลูกค้า จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้บริการซักและอบแห้ง โดยมาใช้บริการในช่วงเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ความถี่ในการใช้บริการ 2 ครั้ง/สัปดาห์ และมีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 100 - 200 บาท/สัปดาห์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญ พบว่า ลูกค้าให้ความสำคัญระดับมากในทุกด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านราคา ด้านสถานที่ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการ และด้านลักษณะทางกายภาพ โดยมีหัวข้อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจที่อยู่ในระดับมากที่สุด ได้แก่ เครื่องซักผ้ามีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสมของจำนวนผ้า โดยมีทั้งเครื่องซักและเครื่องอบให้บริการ เครื่องทำงานมีประสิทธิภาพ สามารถทำความสะอาดผ้าได้ดี ไม่มีกลิ่นอับ และบริษัทมีความน่าเชื่อถือในมาตรฐานของเครื่องซักอบและการบริการ  
Author
615740081-2 Miss WANAPORN KHONGMUANG [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0