2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณลักษณะผ้าไหมมัดหมี่ชนบทเป็นสินค้าขาดแคลนกับการตัดสินใจซื้อ และการเป็นผู้สนับสนุนผ้าไหมมัดหมี่ชนบทของผู้บริโภคผ้าไหมมัดหมี่ชนบทในจังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 มิถุนายน 2564 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 พฤษภาคม 2564 
     ถึง 22 พฤษภาคม 2564 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2564 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1495 - 1507 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณลักษณะผ้าไหมมัดหมี่ชนบทเป็นสินค้าขาดแคลนกับการตัดสินใจซื้อและการเป็นผู้สนับสนุนผ้าไหมมัดหมี่ชนบท และศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการตัดสินใจซื้อกับการเป็นผู้สนับสนุนผ้าไหมมัดหมี่ชนบท ของผู้บริโภคผ้าไหมมัดหมี่ชนบทในจังหวัดขอนแก่น ใช้แบบสอบถามมีกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 120 คน วัดการรับรู้คุณลักษณะผ้าไหมมัดหมี่เป็นสินค้าขาดแคลน 5 ด้านได้แก่ ข้อจำกัดด้านปริมาณ และข้อจำกัดด้านเวลา สถานะทางสังคม ด้านคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ด้านโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รวม 33 ข้อ วัดการตัดสินใจซื้อผ้าไหมมัดหมี่ชนบท 7 ข้อ วัดการเป็นผู้สนับสนุน 6 ข้อ ผลการศึกษาพบว่าด้านข้อจำกัดด้านเวลาต่อการตัดสินใจซื้อ ด้านโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และข้อจำกัดทางด้านปริมาณต่อการผลิตผ้าไหมมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อ และด้านสถานะทางสังคม ข้อจำกัดด้านเวลาต่อการตัดสินใจซื้อและด้านคุณของผลิตภัณฑ์ มีความสัมพันธ์ต่อการเป็นผู้สนับสนุนผ้าไหมมัดหมี่ชนบท และการตัดสินใจซื้อมีความสัมพันธ์กับการเป็นผู้สนับสนุนผ้าไหมมัดหมี่ชนบท 
ผู้เขียน
625740223-9 นาย เปรมฤทธิ์ เบญจมาศ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Abstract 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0