ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การพัฒนาแนวคิดผลิตภัณฑ์น้ำดื่มผสมวิตามิน สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และเขตเทศบาลนครขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 พฤษภาคม 2564 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 9 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัหอการค้าไทย |
สถานที่จัดประชุม |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัหอการค้าไทย |
จังหวัด/รัฐ |
กรุงเทพมหานคร |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 พฤษภาคม 2564 |
ถึง |
22 พฤษภาคม 2564 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
9 |
Issue (เล่มที่) |
9 |
หน้าที่พิมพ์ |
1950-1962 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแนวคิดผลิตภัณฑ์น้ำดื่มผสมวิตามินสำหรับผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยศึกษาถึงพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภค ปัจจัยส่วนประสม ทางการตลาดและความชอบในกลิ่นของผลิตภัณฑ์ นำมาสร้างและทดสอบแนวคิด โดยการสร้างชุดแนวคิดทางเลือก ซึ่งประกอบด้วย 3 คุณลักษณะ ได้แก่ กลิ่น ส่วนผสมวิตามิน และปริมาตรบรรจุและราคาจำหน่าย ทำการทดสอบแนวคิดผลิตภัณฑ์ และวิเคราะห์ค่าอรรถประโยชน์รวม ด้วยวิธี Conjoint Analysis ได้แนวคิดผลิตภัณฑ์ สำหรับการนำไปพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ต่อไปคือ น้ำดื่มผสมวิตามินซี กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ ขนาดบรรจุ 500 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|