ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การประเมินคุณภาพการบริการของการให้บริการรถเช่า ร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานี
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 มิถุนายน 2564 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
งานประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 9 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
บัญฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทลัยหอการค้าไทย |
จังหวัด/รัฐ |
กรุงเทพมหานคร |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 มิถุนายน 2564 |
ถึง |
22 มิถุนายน 2564 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
9 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
1994-2005 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคาดหวังและการรับรู้ ตามปัจจัยคุณภาพการให้บริการรถเช่า และเพื่อประเมินคุณภาพการบริการของการให้บริการรถเช่า ร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานี โดยใช้แบบสอบถามที่พัฒนาแบบสอบถามมาจากแนวคิดตามโมเดล RENTQUAL 6 ด้าน ได้แก่ ด้านความสะดวกสบาย ด้านการจัดส่ง ด้านการส่งมอบ ด้านความปลอดภัย ด้านความเหมาะสมกับผู้ใช้บริการ ด้านการเข้าถึง รวมทั้งหมด 18 ข้อ ใช้มาตรวัด 5 ระดับมีกลุ่มตัวอย่างจำนวน 120 คนและประเมินคุณภาพการบริการของการให้บริการรถเช่า โดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสำคัญและผลการปฏิบัติงาน (IPA) ผลการศึกษาพบว่า ด้านการจัดส่ง 2 ข้อ ด้านความสะดวกสบาย ด้านการส่งมอบ ด้านความปลอดภัย ด้านความเหมาะสมกับผู้ใช้บริการ และด้านการเข้าถึง ด้านละ 1 ข้อ ที่ต้องรักษาไว้ เนื่องจากปฏิบัติการดีแล้ว และมีปัจจัยที่ต้องเร่งดำเนินการแก้ไขในด้านความเหมาะสมกับผู้ใช้บริการ 2 ข้อ คือ รถเช่าของร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานีที่นั่งพิเศษให้เด็ก และผู้พิการ รถเช่าของร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานีมีทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้ และด้านการเข้าถึง 1 ข้อคือ พนักงานของร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานีสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|