2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประเมินคุณภาพการบริการของการให้บริการรถเช่า ร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานี  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 มิถุนายน 2564 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 9 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัญฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทลัยหอการค้าไทย 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 มิถุนายน 2564 
     ถึง 22 มิถุนายน 2564 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1994-2005 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคาดหวังและการรับรู้ ตามปัจจัยคุณภาพการให้บริการรถเช่า และเพื่อประเมินคุณภาพการบริการของการให้บริการรถเช่า ร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานี โดยใช้แบบสอบถามที่พัฒนาแบบสอบถามมาจากแนวคิดตามโมเดล RENTQUAL 6 ด้าน ได้แก่ ด้านความสะดวกสบาย ด้านการจัดส่ง ด้านการส่งมอบ ด้านความปลอดภัย ด้านความเหมาะสมกับผู้ใช้บริการ ด้านการเข้าถึง รวมทั้งหมด 18 ข้อ ใช้มาตรวัด 5 ระดับมีกลุ่มตัวอย่างจำนวน 120 คนและประเมินคุณภาพการบริการของการให้บริการรถเช่า โดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสำคัญและผลการปฏิบัติงาน (IPA) ผลการศึกษาพบว่า ด้านการจัดส่ง 2 ข้อ ด้านความสะดวกสบาย ด้านการส่งมอบ ด้านความปลอดภัย ด้านความเหมาะสมกับผู้ใช้บริการ และด้านการเข้าถึง ด้านละ 1 ข้อ ที่ต้องรักษาไว้ เนื่องจากปฏิบัติการดีแล้ว และมีปัจจัยที่ต้องเร่งดำเนินการแก้ไขในด้านความเหมาะสมกับผู้ใช้บริการ 2 ข้อ คือ รถเช่าของร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานีที่นั่งพิเศษให้เด็ก และผู้พิการ รถเช่าของร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานีมีทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้ และด้านการเข้าถึง 1 ข้อคือ พนักงานของร้านบีบี คาร์เรนท์ จังหวัดอุดรธานีสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา 
ผู้เขียน
625740237-8 น.ส. ยุพา แสงสุรินทร์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0