Research Title |
การประเมินปัจจัยแห่งความสาเร็จของ
คุณภาพการบริการของบริษัท ABC จากัด
กรุงเทพมหานคร |
Date of Distribution |
24 June 2021 |
Conference |
Title of the Conference |
งำนประชุมวิชำกำรระดับชำติ สำขำบริหำรธุรกิจและกำรบัญชี ครั้งที่ 9 |
Organiser |
มหำวิทยำลัยหอกำรค้ำไทย |
Conference Place |
มหำวิทยำลัยหอกำรค้ำไทย |
Province/State |
กรุงเทพมหานคร |
Conference Date |
22 May 2021 |
To |
22 May 2021 |
Proceeding Paper |
Volume |
2564 |
Issue |
9 |
Page |
2578-2587 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสาคัญและผลการปฏิบัติงานของปัจจัยแห่งความสา เร็จของคุณภาพการ
บริการของบริษัท ABC จา กัด กรุงเทพมหานคร และเพื่อประเมินปัจจัยแห่งความสา เร็จของคุณภาพการบริการของ
บริษัท ABC จากัด กรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามวัดความสาคัญและผลการปฏิบัติงานของปัจจัยแห่ง
ความสา เร็จปัจจัยแห่งความสาเร็จของคุณภาพการบริการ 7 ด้าน จา นวน 30 ข้อ มีกลุ่มตัวอย่างจา นวน 73 คน และ
ใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสาคัญและผลการปฏิบัติงาน (IPA) ในการประเมินผล ผลการศึกษาพบว่า มี 4 ข้อ ใน
3 ด้าน คือ ด้านกลยุทธ์การส่งเสริม 2 ข้อ ด้านกลยุทธ์สินค้าโภคภัณฑ์และด้านคุณภาพบริการหลังการขาย ด้านละ
1 ข้อ ที่ทา ดีอยู่แล้วต้องรักษาไว้และมีปัจจัยที่ต้องเร่งดา เนิน การแก้ไข ดังนี้ ด้านกลยุทธ์การจัดการร้านค้า ด้านกล
ยุทธ์สินค้าโภคภัณฑ์ ด้านความสามารถในการแข่งขันด้านราคา ด้านละ 2 ข้อ ด้านกลยุทธ์การส่งเสริมและด้าน
คุณภาพบริการหลังการขาย ด้านละ 1 ข้อ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Abstract |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
false |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|