2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การประเมินปัจจัยแห่งความสาเร็จของ คุณภาพการบริการของบริษัท ABC จากัด กรุงเทพมหานคร 
Date of Distribution 24 June 2021 
Conference
     Title of the Conference งำนประชุมวิชำกำรระดับชำติ สำขำบริหำรธุรกิจและกำรบัญชี ครั้งที่ 9 
     Organiser มหำวิทยำลัยหอกำรค้ำไทย 
     Conference Place มหำวิทยำลัยหอกำรค้ำไทย 
     Province/State กรุงเทพมหานคร 
     Conference Date 22 May 2021 
     To 22 May 2021 
Proceeding Paper
     Volume 2564 
     Issue
     Page 2578-2587 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสาคัญและผลการปฏิบัติงานของปัจจัยแห่งความสา เร็จของคุณภาพการ บริการของบริษัท ABC จา กัด กรุงเทพมหานคร และเพื่อประเมินปัจจัยแห่งความสา เร็จของคุณภาพการบริการของ บริษัท ABC จากัด กรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามวัดความสาคัญและผลการปฏิบัติงานของปัจจัยแห่ง ความสา เร็จปัจจัยแห่งความสาเร็จของคุณภาพการบริการ 7 ด้าน จา นวน 30 ข้อ มีกลุ่มตัวอย่างจา นวน 73 คน และ ใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสาคัญและผลการปฏิบัติงาน (IPA) ในการประเมินผล ผลการศึกษาพบว่า มี 4 ข้อ ใน 3 ด้าน คือ ด้านกลยุทธ์การส่งเสริม 2 ข้อ ด้านกลยุทธ์สินค้าโภคภัณฑ์และด้านคุณภาพบริการหลังการขาย ด้านละ 1 ข้อ ที่ทา ดีอยู่แล้วต้องรักษาไว้และมีปัจจัยที่ต้องเร่งดา เนิน การแก้ไข ดังนี้ ด้านกลยุทธ์การจัดการร้านค้า ด้านกล ยุทธ์สินค้าโภคภัณฑ์ ด้านความสามารถในการแข่งขันด้านราคา ด้านละ 2 ข้อ ด้านกลยุทธ์การส่งเสริมและด้าน คุณภาพบริการหลังการขาย ด้านละ 1 ข้อ 
Author
625740258-0 Mr. SITTIPAN YAIPAN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Abstract 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis false 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0