2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาบ้านแพง จังหวัดนครพนม 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 สิงหาคม 2564 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมสัมนาวิชาการเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ National Research conference 2021:NRC 2021 Business Beyond the Pandemic 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  
     สถานที่จัดประชุม คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  
     จังหวัด/รัฐ มหาสารคาม  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 สิงหาคม 2564 
     ถึง 21 สิงหาคม 2564 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 552-558 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ของผู้ใช้บริการสินเชื่อ 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อของผู้ใช้บริการสินเชื่อ 3) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อ ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาบ้านแพง จังหวัดนครพนม โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อกับ ธ.ก.ส. สาขาบ้านแพง จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สถิติที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อเพื่อใช้ลงทุนในการทำการเกษตร ผู้ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อกับธนาคาร คือ ตัดสินใจด้วยตัวเอง แหล่งข้อมูลที่ทำให้เข้าถึงข้อมูลสินเชื่อของ ธ.ก.ส. ได้แก่ สมาชิกในกลุ่ม ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาบ้านแพง จังหวัดนครพนม พบว่า ลูกค้าให้ความสำคัญในระดับ มากที่สุดในด้านพนักงาน และลูกค้าให้ความสำคัญในระดับมากในด้านประสิทธิภาพและคุณภาพการให้บริการ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาด 
ผู้เขียน
625740273-4 น.ส. กาญจนวรรณ พรหมมา [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0